Thon gọn mặt V Line bằng botox.


Khuôn mặt thon gọn, hài hòa luôn là niềm mong ước của tất cả chị em phụ nữ, những đa phần chị em đều không muốn đi phẫu thuật vì sợ đau và sợ các biến chứng có thể xảy ra. Để đáp ứng nhu cầu thực tế đó biện pháp thu gọn góc hàm bằng tiêm botox ra đời giúp giải tỏa mọi lo lắng mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm đẹp. Vậy bạn có biết tiêm botox để làm gọn góc hàm ở đâu uy tín và an toàn nhất ? Tiêm botox để thu gọn góc hàm đã trở thành dịch vụ được chị em tin tưởng lựa chọn hàng đầu khi muốn có khuôn mặt V line thon gọn.
 ĐỐI TƯỢNG NÊN THỰC HIỆN DỊCH VỤ
 + Những người có gương mặt tròn, mặt vuông, chữ điền.
+ Tất cả những trường hợp muốn sở hữu khuôn mặt V Line
+ Áp dụng cho dụng cho cả nam và nữ từ 18 tuổi trở lên
 VÌ SAO NÊN THỰC HIỆN DỊCH VỤ
 Đỉnh cao của sự hoàn thiện cho một khuôn mặt đẹp là sự thon gọn, cân đối, hài hòa với hai góc xương hàm hợp thành chữ V, mà mọi người thường gọi đó chính là khuôn mặt V Line.
Tuy nhiên do cấu tạo hình dáng khuôn mặt bẩm sinh hay một nguyên nhân khác khuôn mặt bạnh, to không chỉ do xương hàm lớn mà còn do các tác động trong cuộc sống thường ngày như: nhai, nằm nghiêng, chống cằm,… Các thói quen kể trên có thể làm một bên mặt bị mất cân đối, xương hàm trở nên to bè. Ngoài ra các trường hợp tăng cân cũng làm mặt phình to, nặng nề…
Chính vì vậy nhiều phụ nữ cảm thấy không hài lòng, khuôn mặt V Line thanh thoát trở thành xu hướng thẩm mỹ nổi trội nhất trong thời gian gần đây.
Thay vì phải đi phẫu thuật thẩm mỹ như gọt hàm, thu gọn cằm, để lại nhiều biến chứng nguy hiểm nặng nề thì phương pháp tiêm botox là một trong những diều đem đến cho phái đẹp gương mặt thanh thoát, sang trọng, quý phái.
NGUYÊN LÝ THỰC HIỆN DỊCH VỤ
 Thon gọn khuôn mặt bằng Botox là một công nghệ dùng Botox làm nhỏ lại kích thước ngang của phần mặt dưới, vùng cạnh hàm, biến khuôn mặt vuông thành khuôn mặt hình trái xoan. Phần lớn những người có khuôn mặt vuông là do cơ cắn phát triển hơn mức bình thường, làm tăng kích thước bề ngang khuôn mặt.
Khi điều trị, bác sĩ sẽ đưa nhiều liều Botox nhỏ vào đúng vị trí các cơ, làm thư giản và dần dần làm giảm kích thước các cơ này, từ đó chiều ngang của khuôn mặt ở vị trí cạnh hàm sẽ nhỏ lại, khuôn mặt vuông sẽ dần trở nên thon gọn, chuyển dần sang dạng trái xoan.
Kích thước ngang của khuôn mặt ở vị trí cạnh hàm nhỏ lại sẽ làm cho gò má trông cao hơn, từ đó khuôn mặt sẽ đẹp và lại trông trẻ trung hơn.
ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI KHI THỰC HIỆN DV TẠI SAIGON YOUNG
 1.Hiệu quả mang lại vươt trội.
Phương pháp thon gọn mặt bằng tiêm botox đã được các chuyên gia thẩm mỹ ở các nước có nên khoa học thẩm mỹ tin dùng và ứng dụng rộng rãi vì hiệu quả mang lại một cách vượt trội giúp bạn nhanh chóng có được gương mặt V Line thanh thoát
2. An toàn cho sức khỏe.
Botox là một loại Protein tinh chế do Mỹ sản xuất và đã được kiểm định hoàn toàn an toàn không gây kích ứng và ảnh hưởng đến sức khỏe
3. Không đau, không xâm lấn
Khi tiêm botox để thu gọn mặt bác sỹ sẽ xác định đúng vị trí cần tiêm nên đảm bảo không gây ảnh hưởng đến các vùng mô xung quanh và không gây đau đớn.
4. Thời gian thực hiện nhanh chóng.
Thời gian tiến hành tiêm boxto để thon gọn mặt chỉ mất khoảng 10-15 phút sau đó bạn có thể sinh hoạt bình thường mà không cần phải nghỉ ngơi.
VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN DR. TƯƠI CỦA THẨM MỸ SAIGON YOUNG ĐỂ THỰC HIỆN DV
Thẩm mỹ Saigon Young là một trong những trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ ,uy tín và an toàn tại Việt Nam được sở Y tế Hà Nội cấp phép. Hội tụ đông đảo đội ngũ y bác sỹ dày dặn kinh nghiệm cam kết mang đến cho bạn sự hoàn hảo, tinh tế với chế độ bảo hành vĩnh viễn, chăm sóc tận tình của ekip người Nam Bộ.
Đặc biệt khi đến với Saigon Young bạn sẽ được thực hiện thẩm mỹ trực tiếp bởi bác sỹ Dương Văn Tươi người đã có hơn 16 năm gắn bó trong nghề, 6 năm dài học tập tại Hàn Quốc, Nhật bản, Ý… Là một trong số ít bác sỹ tại nước ta thực hiện thành công kỹ thuật mổ không hoặc cực ít chảy máu. Với hơn 40 nghìn ca phẫu thuật thành công.


Dr. Tươi là sự lựa chọn lý tưởng của bạn trong việc kiến tạo lại nhan sắc
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ
 Bước 1: Thăm khám và kiểm tra độ tình hình mặt
Bác sỹ sẽ tiến hành thăm khám và kiểm tra kỹ vùng cần thu gọn, độ chùng ở từng vị trí góc hàm để xem nên tiêm một lượng bao nhiêu là đủ.
Bước 2:Xác định kích thước cần thu gọn và gây tê.
Sau khi bác sỹ kiểm tra từng vị trí trên gương mặt, bác sỹ sẽ xác định vị trí cần tiêm để khuôn mặt thon gọn.Việc lựa chọn đúng vị trí tiêm cũng rất quan trọng để đạt được hiệu quả mong muốn. Sau đó, bác sĩ tiến hành gây tê đảm bảo quá trình thực hiện nhẹ nhàng, không gây cảm giác đau hay khó chịu nào.
Bước 3:Tiến hành tiêm botox
Sau khi xác định vị trí cần tiêm và lượng botox cần thiết bác sỹ sẽ tiêm trực tiếp vào vị trí đã đánh dấu.
Previous
Next Post »