Học bóng rổ – Giúp trẻ tăng chiều cao “vùn vụt”.


Bóng rổ được tiến sĩ người Mỹ James Naismith phát minh ra vào năm 1891. Cho tới nay, bóng rổ đang là một trong những bộ môn thể thao quan trọng không thể thiếu ở các quốc gia. Lượng người hâm mộ bóng rổ ở các nước châu Mỹ thậm chí còn nhiều hơn cả bóng đá. Còn ở Việt Nam, dù mới chỉ được nhiều người biết tới nhưng nó thực sự trở thành một cơn lốc, cơn lốc thu hết tình yêu và sự đam mê cháy bỏng của người hâm mộ.

Bóng rổ nổi tiếng là môn thể thao giúp tăng trưởng chiều cao vượt trội. Vậy cụ thể những tác động của môn thể thao này với trẻ em thế nào, xin mời các bậc phụ huynh cùng các em nhỏ theo dõi và chú ý.



Học bóng rổ – thay đổi dáng vóc và thói quen của trẻ.
Khi chơi bóng rổ, các em luôn phải di chuyển, bật nhảy cũng rất nhiều. Trong suốt quá trình luyện tập kĩ năng, các thầy sẽ luôn phải hướng dẫn các em nhỏ những động tác ưỡn người tối đa để ném bóng sao cho thoát khỏi sự truy cản của đối thủ. Điều này sẽ tạo cho các bé được những tư thế luôn thẳng người tác động tạo dáng vóc cao lớn hơn của cho trẻ.

Gia tăng các hormon tăng trưởng.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học về phát triển trẻ nhỏ, tập luyện thể thao nói chung hay học bóng rổ nói riêng thì trung bình cứ tập luyện 1 tiếng sẽ làm gia tăng thêm 300% lượng hormone tăng trưởng như Oxit Nitric và Lactate cho trẻ nhỏ. 2 hormon này hỗ trợ trực tiếp cho sự tăng trưởng chiều cao của trẻ nhỏ. Do vậy, các em học viên hãy cố gắng thật kiên trì và bền bỉ tập luyện để sở hữu một chiều ao ấn tượng, nổi bật so với bạn bè cùng trang lứa nhé !




Hỗ trợ phát triển chiều cao tối đa cho trẻ.

Mỗi khi các em chơi bóng rổ, các em đều phải vận dụng chiều cao của cơ thể  và bật cao rất nhiều. Chính vì bật cao liên tục nên các em có thể thoát khỏi tác dụng của trọng lượng bản thân đối với cơ thể. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới các đĩa đệm của các khớp, các mô xương làm cho những bộ phận này thêm giãn ra. Việc luyện tập bóng rổ thường xuyên kết hợp với những động tác bổ trợ giúp tăng chiều cao như gập người, ưỡn toàn thân về phía sau giúp bé cải thiện chiều cao tốt hơn.
Học bóng rổ rất tốt cho sự phát triển chiều cao của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, để giúp trẻ có chiều cao tối đa thì ngoài việc cho trẻ học bóng rổ thường xuyên các bậc phụ huynh cũng phải bổ sung những dưỡng chất tốt cho tăng trưởng chiều cao để giúp bé sở hữu chiều cao vượt trội hằng mong ước. Chúc các bé luôn khỏe mạnh và cao lớn nhé !


Previous
Next Post »