Nâng ngực nội soi và những điều bạn cần biết !


Phương pháp nâng ngực nội soi là gì ?

Nâng ngực nội soi là một phương pháp nâng ngực hoàn toàn mới và hiện đại khi ứng dụng thiết bị nội soi để phóng đại cấu trúc khoang ngực giúp việc bóc tách bầu ngực giúp việc đưa túi ngực vào bên trong khoang ngực thêm chính xác và ít xâm lấn. Qua đó sẽ làm bầu ngực của bạn trở nên đầy đặn hơn, đẹp hơn, quyến rũ hơn. Đây là phương pháp nâng ngực mà hiệu quả và tỉ lệ chính xác lên tới 100% vì khi sử dụng các thiết bị nội soi hiện đại, cấu trúc ngực cũng như các quá trình khi tiến hành đều được kiểm soát. Các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ tại nếp gấp của bầu ngực sau đó đưa thiết bị nội soi vào tiến hành bóc tách khoang ngực, để đưa túi độn vào một cách an toàn và chuẩn xác tuyệt đối không tác động vào các dây thần kinh lân cận. Điều này tạo cho bạn một bầu ngực hoàn toàn kiểm soát, không hề xâm lấn và gây cảm giác khó chịu.






Các chú ý khi tiến hành nângngực nội soi.

-          Đầu tư thời gian tìm hiểu, nghiên cứu cũng như lựa chọn một địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ, bác sĩ uy tín, lành nghề.
-          Xác định loại túi ngực hợp lí với thể trạng cơ thể cũng như việc lựa chọn một cách hợp lí. Tránh trường hợp các eva “hám to” lựa chọn túi ngực ngoại cỡ so với cơ thể không những làm đẹp hơn mà lại gây một hình ảnh phản cảm. Khi đến với Thẩm mỹ viện bác sĩ Tươi các bạn sẽ được tư vấn một cách tận tình nên hãy yên tâm nhé !
-          Luôn giữ sức khỏe thật tốt trước và sau khi phẫu thuât. Nếu có sức khỏe tốt thì các bạn sẽ có thể hồi phục một cách nhanh chóng hơn.
-          Giữ tâm lý thật thoải mái. Tránh trường hợp quá lo lắng căng thẳng sẽ ảnh hưởng tới kết quả của ca phẫu thuật.
-          Luôn nghe theo những chỉ dẫn của bác sĩ. Khi đến khám bác sĩ Tươi sẽ luôn tư vấn cho các bạn cũng đưa ra một số chú ý, nhắc nhở mà các bạn phải chuẩn bị. Và sau khi phẫu thuật thì sẽ phải có một thời gian chờ hồi phục cũng như kiêng kị chờ hồi phục hoàn toàn các bạn tuyệt đối phải làm theo để có được kết quả cuối cùng như mong đợi tránh những sự cố đáng tiếc không đáng có.


                                   


Trên đây tôi vừa giới thiệu cho các bạn một phương pháp thẩm mỹ làm đẹp vô cùng hiện đại – nâng ngực nội soi và những chú ý khi nâng ngực. Đừng ngần ngại để lại những thắc mắc, phản hồi để Thẩm mỹ viện bác sĩ Tươi ghi nhận và giải đáp một cách nhanh chóng và tận tình nhất ! Xin cảm ơn sự chú ý theo dõi của các bạn, chúc các bạn luôn sở hữu một dáng vóc tuyệt đẹp !


 Nguồn : Thammybacsytuoisaigon.com


Previous
Next Post »