Công nghệ nâng mũi bọc sụn hiện đại và an toàn tuyệt đối !



Nâng mũi bọc sụn vượt trội so với kĩ thuật nâng mũi tuyền thống.

Từ khi kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ được ra đời cũng như việc các trang thiết bị máy móc được cải thiện rõ rệt cùng với nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn thì ngày càng nhiều người tiến hành phẫu thuật nâng mũi. Các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật để bóc tách khoang mũi và tiến hành đưa sụn mũi nhân tạo vào để làm tăng kích thước khoang mũi sẽ làm sống mũi của các bạn được cao hơn. Vấn đề phát sinh là nếu sử dụng sụn mũi nhân tao quá cứng hay quá mềm thì sẽ rất dàng phá vỡ cấu trúc mũi sau một thời gian ngắn và gây những hiện tượng không đáng có và mất thẩm mỹ. Để khắc phục nhược điểm này thì phương pháp Nâng mũi bọc sụn đã được ra đời. Phương pháp này cũng can thiệp vào cấu trúc khoang mũi nhưng khi tiến hành đưa các sụn mũi vào thì lại có 2 lớp sụn. Ở phần thân mũi sẽ là sụn nhân tạo. Còn phần chóp mũi sẽ là sụn tự thân. Các sụn tự thân này bác sĩ sẽ lấy từ sụn vành tai, sụn sườn, sụn bình tai hay sụn vách ngăn của mũi. Điều này khắc phục hoàn toàn vấn đề hạn chế khi sụn nhân tạo không phù hợp hoàn toàn với mũi của bạn. Khắc phục triệt để tình trạng vì sụn quá cứng hay quá mềm sẽ làm ảnh hưởng đến phần sống cũng như chóp mũi. Ưu thế nổi trội của phương pháp này là sau khi phẫu thuật các bạn có thể bắt đầu sinh hoạt hay làm việc bình thường chứ không mất quá nhiều thời gian an dưỡng và hồi phục. Tuy nhiên, cũng nên tránh và kiêng những va chạm mạnh không đáng có thì chỉ 5 -7 ngày sau khi phẫu thuật bạn sẽ sở hữa một chiếc mũi đẹp tự nhiên mà ai ai cũng phải ngước nhìn.





Thẩm mỹ bác sỹ Tươi Sài Gòn uy tín chất lượng bậc nhất !
Vẫn có những hạn chế và mạo hiểm !

Với phương pháp nâng mũi bọc sụn thì bạn sẽ sở mũi một sống mũi cao, gọn và gợi cảm, đẹp một cách tự nhiên. Nhưng nếu các bạn không chọn đúng một địa chỉ uy tín và chất lượng như Thẩm mỹ viện bác sĩ Tươi thì đôi khi sẽ gặp những sự cố không hề đáng có.
-          Biến chứng trong quá trình lấy sụn tự thân. Sụn tự thân sử dụng trong quá trình nâng mũi thường được lấy từ vành tai hoặc sụn vách ngăn của mũi. Do vậy, nếu bác sĩ không có nhiều kinh nghiệm cũng như kĩ năng chuyên môn trong quá trình lấy sụn tự thân sẽ gây ra những biến chứng tai hại ở tại, mũi,….như biến dạng vành tai, hoại tử,…
-          Lộ sụn tự thân. Thường thì với các pha phẫu thuật đã thành công thì tỉ lệ này khá thấp tuy nhiên vẫn có trường hợp xảy ra. Việc này do sự ảnh hưởng của quá trình căng, giãn vùng da đầu mũi. Để hạn chế tối đa hiện tượng này đòi hỏi bác sĩ trước khi tiến hành phẫu thuật phải tính toán một cách tỉ mỉ và kĩ lưỡng nhất !
-          Nhiễm trùng. Lợi thế của phương pháp nâng mũi bọc sụn là hạn chế khẳ năng bị nhiễm trùng nhưng quá trình lấy sụn không tuân thủ nguyên tắc và yêu càu thì trường hợp này vân có thể xảy ra.
-          Dị ứng. Phần thân mũi vẫn là sụn nhân tạo mà không phải là sụn tự thân nên tỉ lệ bị dị ứng đối với sụn tự thần và khoang mũi là hoàn toàn có thể.






Vừa rồi là những thông tin xung quanh phương pháp nâng mũi bọc sụn mà rất được ưa chuộng hiện nay. Để biết thêm chi tiết cũng như hạn chế tối đa những sự cố không mong muốn để có một sống mũi đẹp quyến rũ xin mời các bạn hãy đến với Thẩm mỹ bác sĩ Tươi chúng tôi để nhận được những giá trị  tuyệt hảo nhất !


Previous
Next Post »