“Con khá vui khi tham gia học bóng rổ !”



Đây là câu nói của từng em học sinh lớp 3 đã tham gia hoc bong ro tre em từ hè năm vừa rồi hiện tại. Nhìn em cười nói mỗi Cùng tham khảo hồn nhiên đã gây cho tôi rất khá nhiều cảm xúc và xin được chia sẻ với mọi người tất cả.





“Mẹ đã đăng kí cho con học bóng rổ một khi con thích được đá bóng !”



Theo đó, cậu bé tên Long này kể cho tôi nghe là một khi được tìm hiểu con thích được thi đấu chuyên nghiệp thể thao nào thì em đã nói Nếu cần được thi đấu chuyên nghiệp bóng. Nhưng không hiểu biết chung sao mẹ lại đăng kí cho em hoc bong ro tre em ở từng sân Kiên trì chung nhà thi đấu Quận Hà Đông. Em còn chia sẻ thêm rằng sở hữu lẽ mẹ nghe lời bác con đã cho anh mình theo học bóng rổ được vô cùng lâu rồi và đăng kí cho Long học. Em thấy hơi buồn khi không được học bóng đá nhưng bầy giờ thì em nói luôn là thích theo bóng rổ hơn. Nhìn em cười thật đáng yêu và ngộ nghĩnh.

“Con có kha khá Mọi người hơn và bọn con khá thân!”


khi được quan sát không khí lớp hoc bong ro tre em của con thế nào thì Long hồ hơi khoe : Lớp con sở hữu hơn 20 Mỗi người nhưng bọn con quen hết nhau và nói chuyện với nhau rất nhiều không ít con được đấu trí bóng, di chuyển bóng cho nhau và thích nhất là một khi thầy chia team ra cùng vài ba con Làm thế nào  đấu với nhau làm con thích nhất. có khá nhiều Mọi người thi đấu bóng khá siêu sao, con thì cũng bình thường thôi. có Vài em nhỏ hơn hay mỗi người vào sau bọn con thì chơi kém. Nói chung, ở lớp học bóng rổ trẻ em ai Cùng tham khảo vui hết. nhiều thầy thỉnh thoảng còn cho bọn con thi đấu chuyên nghiệp trò thi đấu chuyên nghiệp, đặc biệt là không thầy nào mắng bọn con hết.







“Con mong Nếu cần sau này trở giúp thành một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp “


Tôi hỏi thêm về ước mơ của cháu sau này thì Long cười ngượng ngùng nói lí nhí : Cháu ước mơ sẽ là từng cầu thủ theo bóng rổ xuất sắc nhất. mong ước của em không biết có trờ thành hiện thực được không nhưng khi chứng kiến Long nói riêng Cách tất cả hoc bong ro của bé toàn thể lớp học chạy nhảy với nhau tôi thấy khá vui. Vui vì nhiều em thực sự đã sở hữu một môi trường vui chơi,học Kiên trì bóng rổ vô cùng tốt, không ít em được trải nghiệm không khí vui thi đấu choi bong ro cũng như được đào tạo Điểm lại tố chất bản thân đấu trí bóng từ phổ thông đến nâng cao mỗi Cùng tham khảo bài bản. Vui vì các em nhận được Ít giá trị khá tốt mà vài ba bậc cha mẹ luôn mong Cần thiết con mình sẽ nhận được Một số điều tốt đẹp nhât. Vui vì tinh thần giảng dạy của rất nhiều thầy vô cùng tốt. Và cuối Hướng dân trên hết, tôi xin được chúc cho tất cả các em luôn có sức mạnh và thể lực tốt nhất có khả năng luyện Tích cực, chúc giúp thành tích học Tích cực và rèn luyện của vài ba bé luôn cao nhất và cuối Hướng dân là ước mơ của em sớm trở trờ thành hiện thực.


Trung tâm thể thao Tuổi Trẻ - Đào tạo bóng rổ trẻ em uy tín !


Previous
Next Post »